Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Ý nghĩa của blog

Nói cho đúng thì đó là ý nghĩa của trang blog này.

Gần đây anh thấy bộ đếm google thông báo sự gia tăng đột biến của người đọc trên trang blog này. Cũng không rõ các bạn tìm kiếm đường dẫn từ đâu bởi thực tế trang web này chỉ là nơi lưu các thiên Lãng luận dự phòng cho facebook.

Khác với yahoo đã bước vào giai đoạn suy tàn (Và do đó trang Lãng tuyển trên yahoo đã chết sặc tiết từ nhiều năm trước), Google dường như vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao. Anh hy vọng rằng sẽ chưa cần phải tính toán tới chuyện dọn nhà nhằm bảo đảm an toàn cho những bài viết anh đăng lên net.

Dù sao thì nếu các bạn cần chia sẻ thêm các ý kiến, các lập luận về những bài viết của anh, các bạn có thể vào trang facebook này:

https://www.facebook.com/Langlanhtu

Hiện nay thì facebook đang là công cụ chính mà anh chia sẻ thêm các ý kiến tranh luận bên cạnh các bài phân tích.

6 nhận xét:

  1. vẫn đu theo anh lãng trên cả hai mặt trận FB và blog

    Trả lờiXóa
  2. các link trong facebook ko vào được

    Trả lờiXóa
  3. các link trong facebook ko vào được

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đéo chơi fuck búc ( mất thì gian bỏ mẹ he he ) đề nghi Lãng phò có gì hay cập nhật song song mới bờ lốc tôi hóng mới nhế!
    Thank you for post!

    Trả lờiXóa
  5. Gia tăng đột biến từ linkhay dot com

    Trả lờiXóa
  6. Tử lâu, tôi đã theo dõi các bài viết của anh bắt đầu từ những bài mà trang Dân Luận đăng lại rồi sau đó đến Facebook của anh. Không phải lúc nào tôi cũng cũng đồng tình với những ý kiến của anh. Tuy nhiên, đến giờ phút này, tôi nghĩ mình nên nói lời cảm ơn anh. Không phải chỉ vì những thông tin mà anh chia sẻ mà chính là vì những khác biệt của anh khi nhìn nhận, đánh giá những thông tin đó đã bằng một cách nào đó làm thay đổi chính con người tôi. Không thể không nói rằng sự khác biệt đó có lúc làm tôi khó chịu và mất cảm tình với anh. Nhưng điều đó thực sự không quan trọng. Tôi đã hiểu thế giới này có đủ chỗ cho mọi khác biệt và cảm ơn anh vì anh đã tạo nên một sự khác biệt thật đặc sắc và thú vị.

    Trả lờiXóa